We have 46 guests and 5 members online
March
28
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อกระบวนการรับนักศึกษา
>> คณะศิลปศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อกระบวนการรับนักศึกษา
ปีการศึกษา2/2564
คณะศิลปศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0101:การท่องเที่ยว)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0102:การโรงแรม)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0103:ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0105:ภาษาญี่ปุ่น)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0106:ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0109:การท่องเที่ยวและการบริการ นานาชาติ)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการรับนักศึกษา
1
เกณฑ์ในการคัดเลือกนักศึกษามีความเหมาะสม (Criteria in admission properly.)
4.09
0.81
2
กระบวนการรับนักศึกษา ไม่ยุ่งยาก (Process in admission uncomplicatedly.)
4.07
0.80
3
เครื่องมือ/ข้อมูลที่ใช้ในการคัดเลือกมีความเหมาะสม เชื่อถือได้ โปร่งใส เปิดเผย และเป็นธรรมกับนักศึกษาที่สมัครเข้าเรียน (Tools / Data for selecting appropriately, credibly and fair to students.)
4.01
0.85
ด้านการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าศึกษา
4
มีการจัดกิจกรรมหรือกระบวนการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาก่อนเข้าศึกษา (Provide activities and course preparation before study.)
3.98
0.82
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ