We have 103 guests and 40 members online
March
28
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
>> คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
ปีการศึกษา2/2562
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0312:วิศวกรรมเครื่องกล)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0313:เครื่องกล)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0314:เทคโนโลยีอุตสาหการ)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0315:อุตสาหการ)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0316:เทคโนโลยีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0317:เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0319:อุตสาหการ)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0314:วิศวกรรมการผลิต)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0322:การจัดการงานก่อสร้าง)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการควบคุมการดูแลการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวแก่นักศึกษา ระดับปริญญาตรี
4.12
0.79
1
อาจารย์ที่ปรึกษาเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษา (The advisor gives opportunities to students for consults.)
4.17
0.77
2
อาจารย์ที่ปรึกษาเอาใจใส่ และมีความเต็มใจในการให้คำปรึกษา (The advisor gives consults willingly.)
4.12
0.80
3
นักศึกษาได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาหรืออาจารย์ประจำหลักสูตร เรื่องการลงทะเบียนเรียน การกำหนดแผนการเรียนตามหลักสูตร (Students understand enrollment and lesson plans according to curriculum from advisor or curriculum instructor.)
4.10
0.79
4
อาจารย์ที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือนักศึกษาที่มีปัญหาทางการเรียนหรือต้องการความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ (Advisor gives assistance of learning problem and others.)
4.10
0.80
5
ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างนักศึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา (Channel for communication between students and advisor.)
4.10
0.78
ด้านการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
4.09
0.80
6
กระบวนการจัดการเรียนการสอน เน้นการพัฒนานักศึกษา และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานแบบมีส่วนร่วม ทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Process of learning focuses on student development, skill of learning in 21 th century such as self-study skill, foreign language skill, participation skill, information technology usage skill and creativity.)
4.09
0.81
7
เปิดโอกาสให้นักศึกษามีอิสระในการจัดกิจกรรมโดยการสนับสนุนจากคณะฯ หรือมหาวิทยาลัยฯ (Open opportunities for activity management supported by faculty or university.)
4.06
0.80
8
การสนับสนุนทุนการศึกษาช่วยเหลือนักศึกษาที่มีโอกาสทางการศึกษาจำกัด (Support scholarship to students having limited educational opportunity.)
4.11
0.80
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ