We have 170 guests and 43 members online
March
28
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
>> คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
ปีการศึกษา2/2564
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0203:เคมี)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0207:ออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0208:เทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0209:เทคโนโลยีการพิมพ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0210:วิทยาการคอมพิวเตอร์)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0211:เทคโนโลยีเครื่องเรือนและการออกแบบ)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0214:เทคโนโลยีและการจัดการความปลอดภัยของอาหาร)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0216:เทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง)
ปริญญาตรี (0217:วิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพและความงาม)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0218:เทคโนโลยีชีวภาพเพื่ออุตสาหกรรมเกษตรและสิ่งแวดล้อม)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0210:เทคโนโลยีสารสนเทศ)
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (9001:วิทยาศาสตร์การวิเคราะห์)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการควบคุมการดูแลการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวแก่นักศึกษา ระดับปริญญาตรี
3.85
0.91
1
อาจารย์ที่ปรึกษาเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษา (The advisor gives opportunities to students for consults.)
3.86
0.91
2
อาจารย์ที่ปรึกษาเอาใจใส่ และมีความเต็มใจในการให้คำปรึกษา (The advisor gives consults willingly.)
3.87
0.91
3
นักศึกษาได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาหรืออาจารย์ประจำหลักสูตร เรื่องการลงทะเบียนเรียน การกำหนดแผนการเรียนตามหลักสูตร (Students understand enrollment and lesson plans according to curriculum from advisor or curriculum instructor.)
3.85
0.90
4
อาจารย์ที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือนักศึกษาที่มีปัญหาทางการเรียนหรือต้องการความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ (Advisor gives assistance of learning problem and others.)
3.85
0.92
5
ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างนักศึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา (Channel for communication between students and advisor.)
3.84
0.91
ด้านการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
3.74
0.93
6
กระบวนการจัดการเรียนการสอน เน้นการพัฒนานักศึกษา และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานแบบมีส่วนร่วม ทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Process of learning focuses on student development, skill of learning in 21 th century such as self-study skill, foreign language skill, participation skill, information technology usage skill and creativity.)
3.76
0.91
7
เปิดโอกาสให้นักศึกษามีอิสระในการจัดกิจกรรมโดยการสนับสนุนจากคณะฯ หรือมหาวิทยาลัยฯ (Open opportunities for activity management supported by faculty or university.)
3.70
0.96
8
การสนับสนุนทุนการศึกษาช่วยเหลือนักศึกษาที่มีโอกาสทางการศึกษาจำกัด (Support scholarship to students having limited educational opportunity.)
3.76
0.92
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ