We have 84 guests and 23 members online
March
28
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
>> คณะวิศวกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
ปีการศึกษา2/2561
คณะวิศวกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0401:วิศวกรรมโยธา)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0402:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0404:วิศวกรรมอุตสาหการ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0406:วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0408:วิศวกรรมเคมี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0411:วิศวกรรมสำรวจ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0412:วิศวกรรมซ่อมบำรุงอากาศยาน)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0413:วิศวกรรมอัตโนมัติและหุ่นยนต์)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0414:วิศวกรรมการผลิตความแม่นยำสูง)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0415:วิศวกรรมการผลิต)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0416:วิศวกรรมศาสตร์)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0418:การจัดการวิศวกรรมและเทคโนโลยี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0419:วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบไอโอที)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0219:วิศวกรรมการผลิต)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการควบคุมการดูแลการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวแก่นักศึกษา ระดับปริญญาตรี
3.99
0.85
1
อาจารย์ที่ปรึกษาเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษา (The advisor gives opportunities to students for consults.)
4.01
0.85
2
อาจารย์ที่ปรึกษาเอาใจใส่ และมีความเต็มใจในการให้คำปรึกษา (The advisor gives consults willingly.)
4.00
0.86
3
นักศึกษาได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาหรืออาจารย์ประจำหลักสูตร เรื่องการลงทะเบียนเรียน การกำหนดแผนการเรียนตามหลักสูตร (Students understand enrollment and lesson plans according to curriculum from advisor or curriculum instructor.)
3.99
0.85
4
อาจารย์ที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือนักศึกษาที่มีปัญหาทางการเรียนหรือต้องการความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ (Advisor gives assistance of learning problem and others.)
3.99
0.85
5
ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างนักศึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา (Channel for communication between students and advisor.)
3.97
0.84
ด้านการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
3.91
0.84
6
กระบวนการจัดการเรียนการสอน เน้นการพัฒนานักศึกษา และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานแบบมีส่วนร่วม ทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Process of learning focuses on student development, skill of learning in 21 th century such as self-study skill, foreign language skill, participation skill, information technology usage skill and creativity.)
3.93
0.82
7
เปิดโอกาสให้นักศึกษามีอิสระในการจัดกิจกรรมโดยการสนับสนุนจากคณะฯ หรือมหาวิทยาลัยฯ (Open opportunities for activity management supported by faculty or university.)
3.89
0.87
8
การสนับสนุนทุนการศึกษาช่วยเหลือนักศึกษาที่มีโอกาสทางการศึกษาจำกัด (Support scholarship to students having limited educational opportunity.)
3.92
0.84
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ