We have 28 guests online
April
23
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
>> คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
ปีการศึกษา2/2561
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0312:วิศวกรรมเครื่องกล)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0313:เครื่องกล)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0314:เทคโนโลยีอุตสาหการ)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0315:อุตสาหการ)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0316:เทคโนโลยีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0317:เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0319:อุตสาหการ)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0314:วิศวกรรมการผลิต)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0322:การจัดการงานก่อสร้าง)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
4.09
0.72
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
4.10
0.72
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
4.10
0.68
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.09
0.75
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
4.08
0.73
ด้านผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
4.03
0.75
5
ความพึงพอใจในการสอบถามข้อมูลย้อนกลับในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Satisfaction to information back inquiry.)
4.02
0.72
6
การปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า ได้มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Exact evidence to complaint improvement.)
4.05
0.79
7
ระดับความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน (Satisfactionary level to complaint.)
4.01
0.75
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ