We have 725 guests and 438 members online
March
29
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
>> คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
ปีการศึกษา2/2563
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0312:วิศวกรรมเครื่องกล)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0313:เครื่องกล)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0314:เทคโนโลยีอุตสาหการ)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0315:อุตสาหการ)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0316:เทคโนโลยีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0317:เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่)
ครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต (0319:อุตสาหการ)
อุตสาหกรรมศาสตรบัณฑิต (0314:วิศวกรรมการผลิต)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0322:การจัดการงานก่อสร้าง)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
3.78
0.98
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
3.80
0.97
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
3.75
0.98
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
3.80
0.98
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.75
0.98
ด้านผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
3.73
1.02
5
ความพึงพอใจในการสอบถามข้อมูลย้อนกลับในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Satisfaction to information back inquiry.)
3.72
1.02
6
การปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า ได้มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Exact evidence to complaint improvement.)
3.75
1.03
7
ระดับความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน (Satisfactionary level to complaint.)
3.72
1.01
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ