We have 162 guests and 101 members online
March
29
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
>> คณะบริหารธุรกิจ
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
ปีการศึกษา2/2561
คณะบริหารธุรกิจ
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0502:การตลาด นานาชาติ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0503:การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ นานาชาติ)
บัญชีบัณฑิต นานาชาติ (0504)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0505:ระบบสารสนเทศ นานาชาติ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0506:การเงิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0507:ภาษาอังกฤษธุรกิจ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0509:การประเมินราคาทรัพย์สิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0512:ระบบสารสนเทศ)
บัญชีบัณฑิต(0513:การบัญชี)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0514:การจัดการ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0515:การจัดการ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0516:การตลาด)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0517:การตลาด)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0518:เทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ)
บริหารธุรกิจ (0522:ธุรกิจการบิน)
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(9002)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
4.02
0.76
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
4.02
0.75
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
4.04
0.76
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.03
0.76
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.99
0.78
ด้านผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
3.89
0.84
5
ความพึงพอใจในการสอบถามข้อมูลย้อนกลับในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Satisfaction to information back inquiry.)
3.89
0.83
6
การปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า ได้มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Exact evidence to complaint improvement.)
3.89
0.85
7
ระดับความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน (Satisfactionary level to complaint.)
3.89
0.85
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ