We have 15 guests online
April
19
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
>> คณะศิลปศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
ปีการศึกษา2/2563
คณะศิลปศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0101:การท่องเที่ยว)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0102:การโรงแรม)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0103:ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0105:ภาษาญี่ปุ่น)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0106:ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0109:การท่องเที่ยวและการบริการ นานาชาติ)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
3.63
0.95
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
3.63
0.95
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
3.62
0.96
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
3.67
0.95
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.62
0.95
ด้านผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
3.39
1.08
5
ความพึงพอใจในการสอบถามข้อมูลย้อนกลับในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Satisfaction to information back inquiry.)
3.42
1.07
6
การปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า ได้มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Exact evidence to complaint improvement.)
3.39
1.08
7
ระดับความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน (Satisfactionary level to complaint.)
3.37
1.08
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ