We have 27 guests and 3 members online
April
19
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
>> คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
ปีการศึกษา2/2562
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ศึกษาศาสตรบัณฑิต (0603:คหกรรมศาสตร์ศึกษา)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0605:อาหารและโภชนาการ)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0607:ผ้าและเครื่องแต่งกาย-ธุรกิจเสื้อผ้า)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0608:เทคโนโลยีเสื้อผ้าและแพตเทิร์น)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0609:การออกแบบแฟชั่น)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0610:ธุรกิจอาหาร)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0612:วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0613:การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
4.01
0.80
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
4.02
0.80
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
4.00
0.81
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.04
0.79
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.99
0.80
ด้านผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
3.90
0.86
5
ความพึงพอใจในการสอบถามข้อมูลย้อนกลับในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Satisfaction to information back inquiry.)
3.90
0.86
6
การปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า ได้มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Exact evidence to complaint improvement.)
3.90
0.87
7
ระดับความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน (Satisfactionary level to complaint.)
3.89
0.86
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ