We have 14 guests online
May
31
2023
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ด้านอัตลักษณ์ และศิลปและวัฒนธรรม
>> คณะศิลปศาสตร์
ผลการประเมินคุณภาพการให้บริการ คณะศิลปศาสตร์
ปีการศึกษา2/2560
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0101:การท่องเที่ยว)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0102:การโรงแรม)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0103:ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0105:ภาษาญี่ปุ่น)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0106:ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0109:การท่องเที่ยวและการบริการ นานาชาติ)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ