We have 18 guests and 1 member online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อกระบวนการรับนักศึกษา
>> คณะศิลปศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อกระบวนการรับนักศึกษา
ปีการศึกษา2/2566
คณะศิลปศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0101:การท่องเที่ยว)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0102:การโรงแรม)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0103:ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0105:ภาษาญี่ปุ่น)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0106:ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การออกแบบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (0110: ภาษาอังกฤษเพื่ออุตสาหกรรมบริการ)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการรับนักศึกษา (Student admissions)
4.08
0.78
1
การรับนักศึกษามีการกำหนดคุณสมบัติชัดเจน (Student admissions have clear criteria.)
4.15
0.77
2
การคัดเลือกนักศึกษามีความเหมาะสม (Student selection is based on suitability.)
4.02
0.79
ด้านการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าศึกษา (Preparing students before enrollment)
3.89
0.87
3
การจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาก่อนเข้าศึกษา (Organizing activities to prepare students before enrollment.)
3.89
0.87
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ