We have 16 guests online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
>> คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
ปีการศึกษา2/2566
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0203:เคมี)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0207:ออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0208:เทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0209:เทคโนโลยีการพิมพ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0210:วิทยาการคอมพิวเตอร์)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0211:เทคโนโลยีเครื่องเรือนและการออกแบบ)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0214:เทคโนโลยีและการจัดการความปลอดภัยของอาหาร)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0216:เทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0210:เทคโนโลยีสารสนเทศ)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0217:วิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพและความงาม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0209:เทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลและออกแบบบรรจุภัณฑ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0218:เทคโนโลยีชีวภาพเพื่ออุตสาหกรรมเกษตรและสิ่งแวดล้อม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0219:เทคโนโลยีพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0216:เทคโนโลยีสื่อดิจิทัลและสื่อสารมวลชน)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการควบคุม การดูแล การให้คำปรึกษาวิชาการ และแนะแนวแก่นักศึกษาปริญญาตรี (Controlling and providing academic counseling and guidance to students)
3.96
0.87
1
ความสะดวกในการรับคำปรึกษาวิชาการ (Convenient access to academic counseling)
3.96
0.88
2
นักศึกษาได้รับการดูแล เอาใจใส่ และติดตามผลการเรียน (Caring, attentiveness, and follow-up on academic progress.)
3.97
0.88
3
นักศึกษาได้รับการแนะแนวทางวิชาการและทักษะการใช้ชีวิต (Academic and Life Skills Guidance)
3.95
0.87
ด้านการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (Developing student potential and enhancing learning skills in the 21st century)
3.95
0.85
4
นักศึกษาได้รับการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานอย่างมีส่วนร่วม ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ทักษะการนำเสนอผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ ) (Students receive development of learning skills in the 21st century (self-learning skills, foreign language skills, collaborative work skills, technology proficiency, presentation skills, creativity, etc.))
3.95
0.85
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ