We have 27 guests and 1 member online
May
01
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
>> คณะศิลปศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
ปีการศึกษา2/2565
คณะศิลปศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0101:การท่องเที่ยว)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0102:การโรงแรม)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0103:ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0105:ภาษาญี่ปุ่น)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0106:ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (0110: ภาษาอังกฤษเพื่ออุตสาหกรรมบริการ)
ศิลปศาสตรบัณฑิต (0108:การออกแบบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการควบคุมการดูแลการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวแก่นักศึกษา ระดับปริญญาตรี
1
อาจารย์ที่ปรึกษาเปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษา (The advisor gives opportunities to students for consults.)
4.24
0.82
2
อาจารย์ที่ปรึกษาเอาใจใส่ และมีความเต็มใจในการให้คำปรึกษา (The advisor gives consults willingly.)
4.21
0.82
3
นักศึกษาได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ที่ปรึกษาหรืออาจารย์ประจำหลักสูตร เรื่องการลงทะเบียนเรียน การกำหนดแผนการเรียนตามหลักสูตร (Students understand enrollment and lesson plans according to curriculum from advisor or curriculum instructor.)
4.19
0.85
4
อาจารย์ที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือนักศึกษาที่มีปัญหาทางการเรียนหรือต้องการความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ (Advisor gives assistance of learning problem and others.)
4.22
0.84
5
ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างนักศึกษากับอาจารย์ที่ปรึกษา (Channel for communication between students and advisor.)
4.20
0.83
ด้านการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
6
กระบวนการจัดการเรียนการสอน เน้นการพัฒนานักศึกษา และทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เช่น ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานแบบมีส่วนร่วม ทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Process of learning focuses on student development, skill of learning in 21 th century such as self-study skill, foreign language skill, participation skill, information technology usage skill and creativity.)
4.04
0.85
7
เปิดโอกาสให้นักศึกษามีอิสระในการจัดกิจกรรมโดยการสนับสนุนจากคณะฯ หรือมหาวิทยาลัยฯ (Open opportunities for activity management supported by faculty or university.)
4.03
0.86
8
การสนับสนุนทุนการศึกษาช่วยเหลือนักศึกษาที่มีโอกาสทางการศึกษาจำกัด (Support scholarship to students having limited educational opportunity.)
4.01
0.88
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ