รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน

ปีการศึกษา2/2566


คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)4.12
0.84
 1  ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)  4.09  0.86
 2  คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)  4.14  0.83


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ