We have 21 guests online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
>> คณะบริหารธุรกิจ
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
ปีการศึกษา2/2566
คณะบริหารธุรกิจ
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (0501:บริหารธุรกิจ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0516:การตลาด)
บัญชีบัณฑิต (0513:การบัญชี)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0505:นวัตกรรมระบบสารสนเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0507:การสื่อสารธุรกิจระหว่างประเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0509:การประเมินราคาทรัพย์สิน)
เทคโนโลยีบัณฑิต(0518:เทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจดิจิทัล)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0522:ธุรกิจการบิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0512:ดิจิทัลสตาร์ตอัป)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0514:การจัดการ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0512:ระบบสารสนเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0506:การเงิน)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)
4.01
0.88
1
ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)
4.02
0.87
2
คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)
4.01
0.88
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ