รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน

ปีการศึกษา2/2566


คณะบริหารธุรกิจ

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)4.01
0.88
 1  ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)  4.02  0.87
 2  คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)  4.01  0.88


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ