We have 60 guests and 4 members online
April
26
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
>> คณะวิศวกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตร
ปีการศึกษา2/2562
คณะวิศวกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0401:วิศวกรรมโยธา)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0402:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0404:วิศวกรรมอุตสาหการ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0406:วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0408:วิศวกรรมเคมี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0411:วิศวกรรมสำรวจ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0412:วิศวกรรมซ่อมบำรุงอากาศยาน)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0413:วิศวกรรมอัตโนมัติและหุ่นยนต์)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0414:วิศวกรรมการผลิตความแม่นยำสูง)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0415:วิศวกรรมการผลิต)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0416:วิศวกรรมศาสตร์)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0418:การจัดการวิศวกรรมและเทคโนโลยี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0419:วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบไอโอที)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0219:วิศวกรรมการผลิต)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
4.00
0.84
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
4.00
0.83
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
3.99
0.84
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.02
0.83
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.97
0.85
ด้านผลการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา
3.90
0.90
5
ความพึงพอใจในการสอบถามข้อมูลย้อนกลับในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Satisfaction to information back inquiry.)
3.92
0.87
6
การปรากฏหลักฐานที่ชัดเจนว่า ได้มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องที่ได้ร้องเรียน (Exact evidence to complaint improvement.)
3.92
0.90
7
ระดับความพึงพอใจต่อการจัดการข้อร้องเรียน (Satisfactionary level to complaint.)
3.87
0.91
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ