We have 18 guests online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
>> คณะวิศวกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
ปีการศึกษา2/2566
คณะวิศวกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0401:วิศวกรรมโยธา)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0402:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0404:วิศวกรรมอุตสาหการ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0406:วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0408:วิศวกรรมเคมี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0411:วิศวกรรมสำรวจ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0412:วิศวกรรมซ่อมบำรุงอากาศยาน)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0413:วิศวกรรมอัตโนมัติและหุ่นยนต์)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0414:วิศวกรรมการผลิตความแม่นยำสูง)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0415:วิศวกรรมการผลิต)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0416:วิศวกรรมศาสตร์)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0418:การจัดการวิศวกรรมและเทคโนโลยี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0419:วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบไอโอที)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต 0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)
3.99
0.89
1
ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)
4.00
0.89
2
คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)
3.99
0.89
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ