We have 17 guests online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
>> คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
ปีการศึกษา2/2566
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0605:อาหารและโภชนาการ)
ศึกษาศาสตรบัณฑิต (0603:คหกรรมศาสตร์ศึกษา)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0612:วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0608:เทคโนโลยีเสื้อผ้าและแพตเทิร์น)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0609:การออกแบบแฟชั่น)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0610:ธุรกิจอาหาร)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0612:อาหารและการพัฒนาผลิตภัณฑ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0613:การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร)
คหกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0613:คหกรรมศาสตร์)
ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (0613:คหกรรมศาสตร์)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)
3.90
0.91
1
ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)
3.91
0.90
2
คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)
3.90
0.91
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ