รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน

ปีการศึกษา2/2566


คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)3.90
0.91
 1  ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)  3.91  0.90
 2  คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)  3.90  0.91


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ