We have 17 guests online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
>> คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
ปีการศึกษา2/2566
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0718:เทคโนโลยีสิ่งทอ)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0720:ออกแบบสิ่งทอและแฟชั่น)
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (0721:นวัตกรรมสิ่งทอ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0722:ผู้ประกอบการธุรกิจแฟชั่น)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)
4.09
0.91
1
ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)
4.11
0.92
2
คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)
4.07
0.90
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ