We have 16 guests and 2 members online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
>> คณะบริหารธุรกิจ
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
ปีการศึกษา2/2566
คณะบริหารธุรกิจ
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (0501:บริหารธุรกิจ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0516:การตลาด)
บัญชีบัณฑิต (0513:การบัญชี)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0505:นวัตกรรมระบบสารสนเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0507:การสื่อสารธุรกิจระหว่างประเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0509:การประเมินราคาทรัพย์สิน)
เทคโนโลยีบัณฑิต(0518:เทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจดิจิทัล)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0522:ธุรกิจการบิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0512:ดิจิทัลสตาร์ตอัป)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0514:การจัดการ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0512:ระบบสารสนเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0506:การเงิน)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการเรียนการสอน (Teaching management)
4.19
0.78
1
ผู้สอนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอน (Instructors possess knowledge and expertise in the subjects they teach.)
4.22
0.78
2
เนื้อหารายวิชามีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน (Course content is up-to-date and aligned with the demands of the labor market.)
4.20
0.78
3
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
4.22
0.77
4
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.18
0.78
5
วิธีการสอนส่งเสริมให้นักศึกษาได้ประยุกต์แนวคิด ศาสตร์ทางการวิชาชีพ และ/หรือศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาการเรียนรู้ (Teaching methods promote the application of professional and/or related disciplinary concepts and encourage learning development.)
4.18
0.79
6
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะปฏิบัติของนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง (Teaching management fosters continuous development of practical skills for students.)
4.19
0.79
7
การใช้สื่อหรือเทคโนโลยีการสอนประกอบการสอนอย่างเหมาะสม (Appropriate use of media or instructional technology in teaching.)
4.18
0.79
8
วิธีการวัดประเมินผลสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ และกิจกรรมการเรียนการสอน (Assessment and evaluation methods align with the objectives and learning activities.)
4.18
0.78
9
การเรียนการสอนพัฒนาหรือส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา (Teaching and learning promote students' creative thinking.)
4.19
0.78
10
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Teaching management enhances numerical analysis skills, communication, and the use of information technology.)
4.18
0.80
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ