We have 16 guests and 2 members online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
>> คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
ปีการศึกษา2/2566
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0203:เคมี)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0207:ออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0208:เทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0209:เทคโนโลยีการพิมพ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0210:วิทยาการคอมพิวเตอร์)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0211:เทคโนโลยีเครื่องเรือนและการออกแบบ)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0214:เทคโนโลยีและการจัดการความปลอดภัยของอาหาร)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0216:เทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0210:เทคโนโลยีสารสนเทศ)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0217:วิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพและความงาม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0209:เทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลและออกแบบบรรจุภัณฑ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0218:เทคโนโลยีชีวภาพเพื่ออุตสาหกรรมเกษตรและสิ่งแวดล้อม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0219:เทคโนโลยีพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0216:เทคโนโลยีสื่อดิจิทัลและสื่อสารมวลชน)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการเรียนการสอน (Teaching management)
4.13
0.86
1
ผู้สอนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอน (Instructors possess knowledge and expertise in the subjects they teach.)
4.18
0.85
2
เนื้อหารายวิชามีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน (Course content is up-to-date and aligned with the demands of the labor market.)
4.14
0.82
3
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
4.13
0.85
4
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.11
0.82
5
วิธีการสอนส่งเสริมให้นักศึกษาได้ประยุกต์แนวคิด ศาสตร์ทางการวิชาชีพ และ/หรือศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาการเรียนรู้ (Teaching methods promote the application of professional and/or related disciplinary concepts and encourage learning development.)
4.12
0.86
6
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะปฏิบัติของนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง (Teaching management fosters continuous development of practical skills for students.)
4.12
0.86
7
การใช้สื่อหรือเทคโนโลยีการสอนประกอบการสอนอย่างเหมาะสม (Appropriate use of media or instructional technology in teaching.)
4.08
0.89
8
วิธีการวัดประเมินผลสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ และกิจกรรมการเรียนการสอน (Assessment and evaluation methods align with the objectives and learning activities.)
4.14
0.84
9
การเรียนการสอนพัฒนาหรือส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา (Teaching and learning promote students' creative thinking.)
4.09
0.92
10
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Teaching management enhances numerical analysis skills, communication, and the use of information technology.)
4.14
0.88
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ