รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน

ปีการศึกษา2/2566


คณะวิศวกรรมศาสตร์

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการเรียนการสอน (Teaching management)4.00
0.88
 1  ผู้สอนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอน (Instructors possess knowledge and expertise in the subjects they teach.)  4.04  0.85
 2  เนื้อหารายวิชามีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน (Course content is up-to-date and aligned with the demands of the labor market.)  3.99  0.85
 3  เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)  4.01  0.85
 4  เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)  4.00  0.88
 5  วิธีการสอนส่งเสริมให้นักศึกษาได้ประยุกต์แนวคิด ศาสตร์ทางการวิชาชีพ และ/หรือศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาการเรียนรู้ (Teaching methods promote the application of professional and/or related disciplinary concepts and encourage learning development.)  3.97  0.89
 6  การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะปฏิบัติของนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง (Teaching management fosters continuous development of practical skills for students.)  3.98  0.88
 7  การใช้สื่อหรือเทคโนโลยีการสอนประกอบการสอนอย่างเหมาะสม (Appropriate use of media or instructional technology in teaching.)  3.97  0.88
 8  วิธีการวัดประเมินผลสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ และกิจกรรมการเรียนการสอน (Assessment and evaluation methods align with the objectives and learning activities.)  3.99  0.88
 9  การเรียนการสอนพัฒนาหรือส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา (Teaching and learning promote students' creative thinking.)  4.01  0.88
 10  การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Teaching management enhances numerical analysis skills, communication, and the use of information technology.)  4.00  0.90


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ