We have 25 guests online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
>> คณะวิศวกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
ปีการศึกษา2/2566
คณะวิศวกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0401:วิศวกรรมโยธา)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0402:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0404:วิศวกรรมอุตสาหการ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0406:วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0408:วิศวกรรมเคมี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0411:วิศวกรรมสำรวจ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0412:วิศวกรรมซ่อมบำรุงอากาศยาน)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0413:วิศวกรรมอัตโนมัติและหุ่นยนต์)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0414:วิศวกรรมการผลิตความแม่นยำสูง)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0415:วิศวกรรมการผลิต)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0416:วิศวกรรมศาสตร์)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0418:การจัดการวิศวกรรมและเทคโนโลยี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0419:วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบไอโอที)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต 0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการเรียนการสอน (Teaching management)
4.00
0.88
1
ผู้สอนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอน (Instructors possess knowledge and expertise in the subjects they teach.)
4.04
0.85
2
เนื้อหารายวิชามีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน (Course content is up-to-date and aligned with the demands of the labor market.)
3.99
0.85
3
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
4.01
0.85
4
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
4.00
0.88
5
วิธีการสอนส่งเสริมให้นักศึกษาได้ประยุกต์แนวคิด ศาสตร์ทางการวิชาชีพ และ/หรือศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาการเรียนรู้ (Teaching methods promote the application of professional and/or related disciplinary concepts and encourage learning development.)
3.97
0.89
6
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะปฏิบัติของนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง (Teaching management fosters continuous development of practical skills for students.)
3.98
0.88
7
การใช้สื่อหรือเทคโนโลยีการสอนประกอบการสอนอย่างเหมาะสม (Appropriate use of media or instructional technology in teaching.)
3.97
0.88
8
วิธีการวัดประเมินผลสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ และกิจกรรมการเรียนการสอน (Assessment and evaluation methods align with the objectives and learning activities.)
3.99
0.88
9
การเรียนการสอนพัฒนาหรือส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา (Teaching and learning promote students' creative thinking.)
4.01
0.88
10
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Teaching management enhances numerical analysis skills, communication, and the use of information technology.)
4.00
0.90
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ