We have 21 guests and 1 member online
May
20
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
>> คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน
ปีการศึกษา2/2566
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0605:อาหารและโภชนาการ)
ศึกษาศาสตรบัณฑิต (0603:คหกรรมศาสตร์ศึกษา)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0612:วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0608:เทคโนโลยีเสื้อผ้าและแพตเทิร์น)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0609:การออกแบบแฟชั่น)
คหกรรมศาสตรบัณฑิต (0610:ธุรกิจอาหาร)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0612:อาหารและการพัฒนาผลิตภัณฑ์)
วิทยาศาสตรบัณฑิต (0613:การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร)
คหกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0613:คหกรรมศาสตร์)
ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (0613:คหกรรมศาสตร์)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดการเรียนการสอน (Teaching management)
3.92
0.91
1
ผู้สอนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอน (Instructors possess knowledge and expertise in the subjects they teach.)
3.98
0.91
2
เนื้อหารายวิชามีความทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน (Course content is up-to-date and aligned with the demands of the labor market.)
3.90
0.91
3
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
3.92
0.94
4
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
3.92
0.91
5
วิธีการสอนส่งเสริมให้นักศึกษาได้ประยุกต์แนวคิด ศาสตร์ทางการวิชาชีพ และ/หรือศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาการเรียนรู้ (Teaching methods promote the application of professional and/or related disciplinary concepts and encourage learning development.)
3.89
0.92
6
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะปฏิบัติของนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง (Teaching management fosters continuous development of practical skills for students.)
3.89
0.90
7
การใช้สื่อหรือเทคโนโลยีการสอนประกอบการสอนอย่างเหมาะสม (Appropriate use of media or instructional technology in teaching.)
3.91
0.93
8
วิธีการวัดประเมินผลสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ และกิจกรรมการเรียนการสอน (Assessment and evaluation methods align with the objectives and learning activities.)
3.92
0.90
9
การเรียนการสอนพัฒนาหรือส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา (Teaching and learning promote students' creative thinking.)
3.92
0.90
10
การจัดการเรียนการสอนส่งเสริมทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Teaching management enhances numerical analysis skills, communication, and the use of information technology.)
3.90
0.90
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ