รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการนักศึกษา

ปีการศึกษา2/2566


คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและการใช้ชีวิตแก่นักศึกษาในคณะ (Academic and life counseling services are provided to students in the faculty.)4.15
0.80
 1  การบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการ การเลือกวิชาเรียน และการลงทะเบียนของคณะ (Academic counseling services, course selection, and registration assistance are provided in the faculty.)  4.19  0.81
 2  การบริการให้คำปรึกษา และคำแนะนำการใช้ชีวิตในคณะ (Counseling and guidance on student life in the faculty are provided.)  4.11  0.79
ด้านการจัดบริการให้คำปรึกษา แนะแนวด้านการใช้ชีวิต และการเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษาในสถาบัน (Provision of counseling and guidance on life skills and career development.)4.17
0.78
 3  การบริการให้คำปรึกษา แนะแนว ให้คำแนะนำการใช้ชีวิต ในมหาวิทยาลัย (Providing counseling or advice on university life.)  4.13  0.78
 4  การบริการให้คำปรึกษา แนะแนว การเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษา (Career counseling or guidance in career preparation.)  4.20  0.77
ด้านการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการ กิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษา (Provision of information from service-providing organizations, extracurricular activities, and full-time and part-time job opportunities for students.)4.10
0.81
 5  ช่องทางให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตรที่หลากหลาย (Diverse channels for providing information on extracurricular activities outside the curriculum.)  4.11  0.81
 6  การให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมนอกหลักสูตร (เช่น การอบรมภาษาอังกฤษ คอมพิวเตอร์ สุขภาพ กิจกรรมนักศึกษา ฯลฯ) (Providing information on extracurricular activities (e.g., English language training, computer skills, health, student activities, etc.))  4.10  0.81
 7  ช่องทางให้ข้อมูลแหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษาที่หลากหลาย (Various channels for providing information on full-time and part-time job opportunities for students.)  4.10  0.80
 8  การบริการข้อมูลที่เกี่ยวกับแหล่งงาน การรับสมัครงาน และการฝึกงาน (Provide work source, job application and job training.)  4.09  0.82
ด้านการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อนักศึกษาสำเร็จการศึกษา (Organize activities to prepare for work readiness upon students' graduation.)3.78
0.92
 9  ช่องทางนำเสนอการเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนสำเร็จการศึกษา (Channels for presenting preparedness activities for employment to students before graduation.)  3.72  0.87
 10  กิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนสำเร็จการศึกษา (Preparing students for employment through activities before graduation.)  3.83  0.96
ความพึงพอใจต่อการใช้งานระบบสารสนเทศ โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (Satisfaction with the Information System Usage)4.12
0.81
 11  ความเหมาะสมของการแสดงผลบนหน้าจอ (Suitability of on-screen display.)  4.12  0.79
 12  ความถูกต้องและครบถ้วนของข้อมูล (Accuracy and completeness of data/information.)  4.14  0.79
 13  สามารถค้นหาหรือเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ (Ability to search for or access the desired information.)  4.13  0.80
 14  ข้อมูลมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน (Information is beneficial to users.)  4.15  0.80
 15  ความสะดวกในการใช้งาน (User-friendliness/Ease of use.)  4.09  0.80
 16  ประสิทธิภาพและความเร็วในการเข้าถึง (Efficiency and speed of access.)  4.09  0.88
การให้บริการด้านงานทะเบียน (Registry Services)4.11
0.86
 17  ความสะดวกในการลงทะเบียนเรียนผ่านระบบสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (Convenience in enrollment through Office of Academic Support and Registration.)  4.12  0.86
 18  ความรวดเร็วและความถูกต้องของการออกใบรับรองและเอกสารสำคัญทางการศึกษา (Rapidity and accuracy of certificate.)  4.12  0.88
 19  การให้บริการข่าวสารหน้าเว็บสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ครบถ้วน สมบรูณ์ และมีความเป็นปัจจุบัน (Information on Website is complete amd up-to-date.)  4.09  0.85


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ