รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการนักศึกษา

ปีการศึกษา2/2566


วิทยาลัยนานาชาติ

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและการใช้ชีวิตแก่นักศึกษาในคณะ (Academic and life counseling services are provided to students in the faculty.)4.00
0.00
 1  การบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการ การเลือกวิชาเรียน และการลงทะเบียนของคณะ (Academic counseling services, course selection, and registration assistance are provided in the faculty.)  4.00  0.00
 2  การบริการให้คำปรึกษา และคำแนะนำการใช้ชีวิตในคณะ (Counseling and guidance on student life in the faculty are provided.)  4.00  0.00
ด้านการจัดบริการให้คำปรึกษา แนะแนวด้านการใช้ชีวิต และการเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษาในสถาบัน (Provision of counseling and guidance on life skills and career development.)4.00
0.00
 3  การบริการให้คำปรึกษา แนะแนว ให้คำแนะนำการใช้ชีวิต ในมหาวิทยาลัย (Providing counseling or advice on university life.)  4.00  0.00
 4  การบริการให้คำปรึกษา แนะแนว การเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษา (Career counseling or guidance in career preparation.)  4.00  0.00
ด้านการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการ กิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษา (Provision of information from service-providing organizations, extracurricular activities, and full-time and part-time job opportunities for students.)4.00
0.00
 5  ช่องทางให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตรที่หลากหลาย (Diverse channels for providing information on extracurricular activities outside the curriculum.)  4.00  0.00
 6  การให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมนอกหลักสูตร (เช่น การอบรมภาษาอังกฤษ คอมพิวเตอร์ สุขภาพ กิจกรรมนักศึกษา ฯลฯ) (Providing information on extracurricular activities (e.g., English language training, computer skills, health, student activities, etc.))  4.00  0.00
 7  ช่องทางให้ข้อมูลแหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษาที่หลากหลาย (Various channels for providing information on full-time and part-time job opportunities for students.)  4.00  0.00
 8  การบริการข้อมูลที่เกี่ยวกับแหล่งงาน การรับสมัครงาน และการฝึกงาน (Provide work source, job application and job training.)  4.00  0.00
ด้านการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อนักศึกษาสำเร็จการศึกษา (Organize activities to prepare for work readiness upon students' graduation.)4.00
0.00
 9  ช่องทางนำเสนอการเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนสำเร็จการศึกษา (Channels for presenting preparedness activities for employment to students before graduation.)  4.00  0.00
 10  กิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนสำเร็จการศึกษา (Preparing students for employment through activities before graduation.)  4.00  0.00
ความพึงพอใจต่อการใช้งานระบบสารสนเทศ โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (Satisfaction with the Information System Usage)4.00
0.00
 11  ความเหมาะสมของการแสดงผลบนหน้าจอ (Suitability of on-screen display.)  4.00  0.00
 12  ความถูกต้องและครบถ้วนของข้อมูล (Accuracy and completeness of data/information.)  4.00  0.00
 13  สามารถค้นหาหรือเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ (Ability to search for or access the desired information.)  4.00  0.00
 14  ข้อมูลมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน (Information is beneficial to users.)  4.00  0.00
 15  ความสะดวกในการใช้งาน (User-friendliness/Ease of use.)  4.00  0.00
 16  ประสิทธิภาพและความเร็วในการเข้าถึง (Efficiency and speed of access.)  4.00  0.00
การให้บริการด้านงานทะเบียน (Registry Services)4.00
0.00
 17  ความสะดวกในการลงทะเบียนเรียนผ่านระบบสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (Convenience in enrollment through Office of Academic Support and Registration.)  4.00  0.00
 18  ความรวดเร็วและความถูกต้องของการออกใบรับรองและเอกสารสำคัญทางการศึกษา (Rapidity and accuracy of certificate.)  4.00  0.00
 19  การให้บริการข่าวสารหน้าเว็บสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ครบถ้วน สมบรูณ์ และมีความเป็นปัจจุบัน (Information on Website is complete amd up-to-date.)  4.00  0.00


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ