รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการนักศึกษา

ปีการศึกษา2/2566


คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

หลักสูตร

Print

# คำถาม คะแนนเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน
ด้านการจัดบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและการใช้ชีวิตแก่นักศึกษาในคณะ (Academic and life counseling services are provided to students in the faculty.)3.92
0.90
 1  การบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการ การเลือกวิชาเรียน และการลงทะเบียนของคณะ (Academic counseling services, course selection, and registration assistance are provided in the faculty.)  3.92  0.91
 2  การบริการให้คำปรึกษา และคำแนะนำการใช้ชีวิตในคณะ (Counseling and guidance on student life in the faculty are provided.)  3.91  0.90
ด้านการจัดบริการให้คำปรึกษา แนะแนวด้านการใช้ชีวิต และการเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษาในสถาบัน (Provision of counseling and guidance on life skills and career development.)3.91
0.90
 3  การบริการให้คำปรึกษา แนะแนว ให้คำแนะนำการใช้ชีวิต ในมหาวิทยาลัย (Providing counseling or advice on university life.)  3.91  0.90
 4  การบริการให้คำปรึกษา แนะแนว การเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษา (Career counseling or guidance in career preparation.)  3.91  0.90
ด้านการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการ กิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษา (Provision of information from service-providing organizations, extracurricular activities, and full-time and part-time job opportunities for students.)3.91
0.91
 5  ช่องทางให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตรที่หลากหลาย (Diverse channels for providing information on extracurricular activities outside the curriculum.)  3.92  0.91
 6  การให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมนอกหลักสูตร (เช่น การอบรมภาษาอังกฤษ คอมพิวเตอร์ สุขภาพ กิจกรรมนักศึกษา ฯลฯ) (Providing information on extracurricular activities (e.g., English language training, computer skills, health, student activities, etc.))  3.90  0.91
 7  ช่องทางให้ข้อมูลแหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษาที่หลากหลาย (Various channels for providing information on full-time and part-time job opportunities for students.)  3.91  0.90
 8  การบริการข้อมูลที่เกี่ยวกับแหล่งงาน การรับสมัครงาน และการฝึกงาน (Provide work source, job application and job training.)  3.91  0.91
ด้านการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อนักศึกษาสำเร็จการศึกษา (Organize activities to prepare for work readiness upon students' graduation.)3.88
0.97
 9  ช่องทางนำเสนอการเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนสำเร็จการศึกษา (Channels for presenting preparedness activities for employment to students before graduation.)  3.87  0.96
 10  กิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนสำเร็จการศึกษา (Preparing students for employment through activities before graduation.)  3.89  0.98
ความพึงพอใจต่อการใช้งานระบบสารสนเทศ โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (Satisfaction with the Information System Usage)3.94
0.89
 11  ความเหมาะสมของการแสดงผลบนหน้าจอ (Suitability of on-screen display.)  3.94  0.89
 12  ความถูกต้องและครบถ้วนของข้อมูล (Accuracy and completeness of data/information.)  3.96  0.87
 13  สามารถค้นหาหรือเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ (Ability to search for or access the desired information.)  3.93  0.89
 14  ข้อมูลมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน (Information is beneficial to users.)  3.96  0.87
 15  ความสะดวกในการใช้งาน (User-friendliness/Ease of use.)  3.93  0.91
 16  ประสิทธิภาพและความเร็วในการเข้าถึง (Efficiency and speed of access.)  3.90  0.91
การให้บริการด้านงานทะเบียน (Registry Services)3.89
0.94
 17  ความสะดวกในการลงทะเบียนเรียนผ่านระบบสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (Convenience in enrollment through Office of Academic Support and Registration.)  3.87  0.97
 18  ความรวดเร็วและความถูกต้องของการออกใบรับรองและเอกสารสำคัญทางการศึกษา (Rapidity and accuracy of certificate.)  3.90  0.93
 19  การให้บริการข่าวสารหน้าเว็บสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ครบถ้วน สมบรูณ์ และมีความเป็นปัจจุบัน (Information on Website is complete amd up-to-date.)  3.91  0.93


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ