We have 17 guests online
May
09
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>> รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปีการศึกษา
2/2566
1/2566
รายงานผลประเมินความพึงพอใจต่อการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา
ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
หน่วยงาน
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ
คณะวิศวกรรมศาสตร์
วิทยาลัยนานาชาติ
Print
#
คำถาม
N
Mean
SD
ด้านการควบคุม การดูแล การให้คำปรึกษาวิชาการ และแนะแนวแก่นักศึกษาปริญญาตรี (Controlling and providing academic counseling and guidance to students)
'n'
4.02
0.86
1
ความสะดวกในการรับคำปรึกษาวิชาการ (Convenient access to academic counseling)
7,313
4.01
0.86
2
นักศึกษาได้รับการดูแล เอาใจใส่ และติดตามผลการเรียน (Caring, attentiveness, and follow-up on academic progress.)
7,313
4.02
0.86
3
นักศึกษาได้รับการแนะแนวทางวิชาการและทักษะการใช้ชีวิต (Academic and Life Skills Guidance)
7,313
4.02
0.85
ด้านการควบคุมดูแลการให้ปรึกษาวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระในระดับบัณฑิตศึกษา (Controlling and supervising thesis and independent research projects at the graduate level)
'n'
4.75
0.43
4
การแนะนำเกี่ยวกับการทำวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระ (Providing guidance on thesis and independent research projects)
4
4.75
0.43
5
ความสะดวกในการติดต่อกับอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระ (Convenient communication with thesis and independent research advisors)
4
4.75
0.43
6
นักศึกษาได้รับการดูแล เอาใจใส่ และติดตามผลการทำวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระ (Caring, attentiveness, and follow-up on their thesis and independent study)
4
4.75
0.43
ด้านการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาและการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (Developing student potential and enhancing learning skills in the 21st century)
'n'
4.02
0.84
7
นักศึกษาได้รับการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (ทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง ทักษะภาษาต่างประเทศ ทักษะการทำงานอย่างมีส่วนร่วม ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ทักษะการนำเสนอผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ ) (Students receive development of learning skills in the 21st century (self-learning skills, foreign language skills, collaborative work skills, technology proficiency, presentation skills, creativity, etc.))
7,330
4.02
0.83
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ