We have 26 guests online
May
09
2024
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>> รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปีการศึกษา
2/2566
1/2566
รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
หน่วยงาน
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ
คณะวิศวกรรมศาสตร์
วิทยาลัยนานาชาติ
Print
#
คำถาม
N
Mean
SD
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)
'n'
3.94
0.90
1
ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)
7,330
3.94
0.89
2
คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)
7,330
3.94
0.90
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ