มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ



ปีการศึกษา

รายงานผลประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อข้อร้องเรียน
ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ




หน่วยงาน
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอ
คณะวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ  

Print

# คำถาม N Mean SD
ด้านการจัดการข้อร้องเรียนของนักศึกษา (Managing student complaints)'n'3.940.90
 1   ช่องทางการรับข้อร้องเรียนที่หลากหลาย (The variety of channels for lodging complaints.)   7,330   3.94   0.89
 2   คำร้องเรียนของนักศึกษาได้รับการดำเนินงาน และแจ้งนักศึกษาทราบ (The student's complaint has been processed and notified to the student.)   7,330   3.94   0.90

โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ