We have 53 guests online
July
12
2025
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้ายที่มีต่อหลักสูตร
>>
มหาวิทยาลัย
>> คณะบริหารธุรกิจ
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้ายที่มีต่อหลักสูตร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปีการศึกษา
2/2565
2/2564
2/2563
2/2562
2/2561
2/2560
2/2559
2/2558
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้ายที่มีต่อหลักสูตร
หน่วยงาน
คณะบริหารธุรกิจ
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
บริหารธุรกิจ (0522:ธุรกิจการบิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0502:การตลาด นานาชาติ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0503:การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ นานาชาติ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0505:ระบบสารสนเทศ นานาชาติ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0506:การเงิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0507:ภาษาอังกฤษธุรกิจ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0509:การประเมินราคาทรัพย์สิน)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0512:ระบบสารสนเทศ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0514:การจัดการ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0515:การจัดการ)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0516:การตลาด)
บริหารธุรกิจบัณฑิต (0517:การตลาด)
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(9002)
บัญชีบัณฑิต นานาชาติ (0504)
บัญชีบัณฑิต(0513:การบัญชี)
เทคโนโลยีบัณฑิต (0518:เทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
3.85
0.75
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
3.86
0.77
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
3.92
0.75
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.89
0.76
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ