We have 76 guests online
July
15
2025
เมนูหลัก
หน้าแรก
ประเมินความพึงพอใจบริการสารสนเทศ
รายงาน
รายงานข้อมูลบุคลากร
รายงานข้อมูลบัณฑิต
รายงานการกรอกภาวะการมีงานทำ
รายงานผลประเมินการสอน
ผลประเมินอัตลักษณ์,ศิลป,วัฒนธรรม
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
รายงานผลประเมินการให้บริการ
คู่มือการเข้าใช้งานระบบฐานข้อมูล
ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากร
ตอบข้อสงสัย
คำถามที่พบบ่อย
คู่มือการประเมินความพึงพอใจบุคลากร
หน้าแรก
>>
รายงานผลการประเมินประกันคุณภาพ
>>
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้ายที่มีต่อหลักสูตร
>>
มหาวิทยาลัย
>> คณะวิศวกรรมศาสตร์
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้ายที่มีต่อหลักสูตร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปีการศึกษา
2/2565
2/2564
2/2563
2/2562
2/2561
2/2560
2/2559
2/2558
คะแนนเฉลี่ยผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาปีสุดท้ายที่มีต่อหลักสูตร
หน่วยงาน
คณะวิศวกรรมศาสตร์
หลักสูตร
-- ทุกหลักสูตร --
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0416:วิศวกรรมศาสตร์)
วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต (0418:การจัดการวิศวกรรมและเทคโนโลยี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0414:วิศวกรรมการผลิตความแม่นยำสูง)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0401:วิศวกรรมโยธา)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0402:วิศวกรรมไฟฟ้า)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0403:วิศวกรรมเครื่องกล)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0404:วิศวกรรมอุตสาหการ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0406:วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0408:วิศวกรรมเคมี)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0411:วิศวกรรมสำรวจ)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0412:วิศวกรรมซ่อมบำรุงอากาศยาน)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0413:วิศวกรรมอัตโนมัติและหุ่นยนต์)
วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (0419:วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และระบบไอโอที)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0219:วิศวกรรมการผลิต)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0415:วิศวกรรมการผลิต)
วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต (0417:วิศวกรรมไฟฟ้า)
Print
#
คำถาม
คะแนนเฉลี่ย
ค่าเบี่ยงเบน
ด้านหลักสูตรการเรียนการสอน
1
หลักสูตรที่เรียนมีความสอดคล้องกับความสนใจของนักศึกษา และความต้องการของตลาดแรงงาน (Curriculum relates to student's interest and needs of labor market.)
3.85
0.83
2
เนื้อหาของหลักสูตรเป็นความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์โลกปัจจุบัน และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Curriculum content is modern, worldly situational and technologically progressive.)
3.85
0.85
3
เนื้อหาของหลักสูตรสามารถนำไปใช้เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อ/ค้นคว้าด้วยตนเองได้ (Curriculum content is based to further education or self-research.)
3.86
0.84
4
ความเหมาะสมในการจัดวางลำดับก่อนหลังของรายวิชาในหลักสูตร (Appropriateness of subject order arrangement in curriculum.)
3.85
0.88
โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ