# |
ข้อคำถาม |
คะแนนเฉลี่ย |
ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน |
ภาพรวมของมหาวิทยาลัย | 7.92 | 1.98 |
1 |
คุณจะแนะนำให้บุตร หลาน ญาติพี่น้องหรือคนรู้จักมาศึกษาต่อที่ มทร.กรุงเทพ มากน้อยเพียงใด
| 8.02 |
1.98 |
ด้านความสามารถในการปฏิบัติงานให้กับมหาวิทยาลัย | 4.33 | 0.77 |
2 |
ภารกิจและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
| 4.49 |
0.71 |
3 |
การเปิดโอกาสในการสร้างงานใหม่ให้กับมหาวิทยาลัย
| 4.30 |
0.82 |
4 |
การพัฒนาปรับปรุงงานหรือวิธีการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย
| 4.36 |
0.76 |
ด้านการปฏิบัติงาน | 4.25 | 0.84 |
5 |
บุคลากรของมหาวิทยาลัยมีความมั่งคงในการประกอบอาชีพ
| 4.43 |
0.82 |
6 |
ความก้าวหน้าในวิชาชีพ
| 4.38 |
0.77 |
7 |
รายได้และสวัสดิการที่มหาวิทยาลัยจัดให้
| 4.12 |
0.89 |
ด้านระบบ / กลไก และขั้นตอนกระบวนการทำงานของมหาวิทยาลัย | 4.03 | 0.93 |
8 |
การใช้กฎและระเบียบสนับสนุนการปฏิบัติงาน
| 4.14 |
0.86 |
9 |
การชี้แจงนโยบายแนวทางปฏิบัติหรือแก้ไขปัญหาจากผู้บังคับบัญชา
| 4.07 |
0.96 |
10 |
การมีช่องทางให้แสดงหรือรับฟังความคิดเห็นในการบริหารงาน
| 4.04 |
0.96 |
11 |
ความสะดวกและรวดเร็วในการรับบริการต่างๆในมหาวิทยาลัย
| 4.00 |
0.94 |
ด้านการพัฒนามหาวิทยาลัย | 4.04 | 0.95 |
12 |
การเสนอแนะข้อคิดเห็นในการกำหนดนโยบายการวางแผนการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย
| 3.96 |
0.97 |
13 |
การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้ปฏิบัติงานและผู้บังคับบัญชา
| 4.06 |
0.97 |
14 |
การเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน
| 4.13 |
0.91 |
ด้านสภาพแวดล้อมของมหาวิทยาลัย | 4.16 | 0.86 |
15 |
ความปลอดภัยจากการปฏิบัติงาน
| 4.28 |
0.80 |
16 |
ความปลอดภัยของอาคารสถานที่
| 4.18 |
0.87 |
17 |
ความสะอาดถูกสุขลักษณะของอาคารสถานที่
| 4.18 |
0.87 |
18 |
การจัดแต่งอาคารสภาพแวดล้อมเหมาะกับพื้นที่
| 4.12 |
0.88 |
19 |
การปรับแต่งภูมิทัศน์สอดคล้องกับธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
| 4.15 |
0.84 |
20 |
การรักษาภูมิทัศน์ให้สวยงาม
| 4.12 |
0.86 |
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน | 3.97 | 0.96 |
21 |
ความทันสมัยของสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน
| 4.00 |
0.96 |
22 |
ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน
| 3.98 |
0.96 |
23 |
ความมีคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน
| 3.98 |
0.96 |
ด้านประชาสัมพันธ์ | 3.90 | 1.00 |
24 |
การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆภายในมหาวิทยาลัยได้ทันเวลาชัดเจนและถูกต้อง
| 3.94 |
0.99 |
25 |
การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆภายนอกมหาวิทยาลัยได้ทันเวลาชัดเจนและถูกต้อง
| 3.88 |
1.01 |
ด้านการดำเนินงานที่ส่งผลต่อเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัย | 3.92 | 0.97 |
26 |
การดำเนินงานด้านเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์
| 3.89 |
0.96 |
27 |
การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวกับสุขภาพที่ดีของบุคลากร
| 3.99 |
0.99 |
ด้านศิลปะและวัฒนธรรม | 4.03 | 0.93 |
28 |
การให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการก่อให้เกิดวัฒนธรรมที่ดีในมหาวิทยาลัย
| 4.05 |
0.92 |
29 |
การมีพื้นที่แสดงทางวัฒนธรรมของมหาวิทยาลัย
| 4.04 |
0.93 |
ด้านปรับปรุงการเรียนการสอน | 4.24 | 0.80 |
30 |
การจัดให้มีการประเมินเพื่อปรับปรุงการเรียนการสอน
| 4.30 |
0.78 |
31 |
การนำผลการประเมินมาปรับปรุงการเรียนการสอน
| 4.20 |
0.83 |
ด้านพัฒนาคุณภาพนักศึกษา งานวิจัย และสารสนเทศตามอัตลักษณ์ | 4.05 | 0.91 |
32 |
มีการจัดกิจกรรมนักศึกษาเพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเช่นการนำเสนอผลงานปัญหาพิเศษโปรเจ็คหรือวิจัยของนักศึกษาการจัดนิทรรศการด้านวิชาชีพของนักศึกษาการแข่งขันวิชาชีพของนักศึกษาเป็นต้น
| 4.11 |
0.88 |
33 |
การส่งเสริมให้มีการทำงานวิจัยสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย
| 4.11 |
0.88 |
34 |
การสนับสนุนงบประมาณงานวิจัยสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย
| 4.02 |
0.94 |
35 |
มีการจัดทำสารสนเทศที่เกี่ยวข้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเช่นเผยแพร่ข้อมูลนักศึกษาที่ได้รับรางวัลหรือประกาศยกย่อง
| 4.01 |
0.94 |
ด้านส่งเสริมการบริการวิชาการแก่สังคม | 4.09 | 0.93 |
36 |
การให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการบริการวิชาการแก่สังคม
| 4.18 |
0.90 |
37 |
การสนับสนุนงบประมาณในการบริการแก่สังคม
| 4.03 |
0.95 |
ห้องเรียน | 4.16 | 0.89 |
38 |
จำนวนห้องเรียนมีความเพียงพอกับจำนวนผู้เรียน
| 4.23 |
0.85 |
39 |
จำนวนโต๊ะเก้าอี้มีเพียงพอกับจำนวนผู้เรียน
| 4.23 |
0.86 |
40 |
สภาพแวดล้อมภายในห้องเรียนเช่นความสะอาดแสงเอื้อต่อการเรียนการสอน
| 4.18 |
0.87 |
41 |
ความเพียงพอและเหมาะสมของอุปกรณ์ประจำห้องเรียนเช่นไมโครโฟนเครื่องฉายภาพ
| 4.05 |
0.96 |
ห้องปฏิบัติการ | 4.08 | 0.94 |
42 |
ความเพียงพอของจำนวนห้องปฏิบัติการต่อการฝึกปฏิบัติ
| 4.12 |
0.94 |
43 |
ความเพียงพอและเหมาะสมของเครื่องมือและอุปกรณ์ต่อการฝึกปฏิบัติ
| 4.05 |
0.95 |
44 |
สภาพแวดล้อมภายในห้องปฏิบัติการมีบรรยากาศที่เอื้อต่อการฝึกปฏิบัติ
| 4.09 |
0.94 |
ห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | 4.07 | 0.90 |
45 |
ความสะดวกของการให้บริการคอมพิวเตอร์สำหรับสืบค้นหนังสือ/วารสาร/โสตทัศนวัสดุผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
| 4.14 |
0.86 |
46 |
ความหลากหลายของหนังสือ/ตำรา/วารสาร/โสตวัสดุ
| 4.08 |
0.90 |
47 |
ความเพียงพอของหนังสือ/ตำรา/วารสาร/โสตวัสดุ
| 4.09 |
0.90 |
รวม | 4.18 | 1.10 |