ผลประเมินความพึงพอใจบุคลากร
ที่มีต่อการบริหารหน่วยงานที่สังกัด

หน่วยงาน

หลักสูตร

ประเภทบุคลากร


ปีการศึกษา
จำนวนผู้ประเมิน 14 คน

# ข้อคำถาม คะแนนเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน
ภาพรวมของมหาวิทยาลัย6.002.30
1 คุณจะแนะนำให้บุตร หลาน ญาติพี่น้องหรือคนรู้จักมาศึกษาต่อที่ มทร.กรุงเทพ มากน้อยเพียงใด 6.00 2.30
ด้านความสามารถในการปฏิบัติงานให้กับมหาวิทยาลัย4.141.01
2 ภารกิจและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย 4.43 0.90
3 การเปิดโอกาสในการสร้างงานใหม่ให้กับมหาวิทยาลัย 3.86 1.06
4 การพัฒนาปรับปรุงงานหรือวิธีการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย 4.14 0.99
ด้านการปฏิบัติงาน3.551.24
5 บุคลากรของมหาวิทยาลัยมีความมั่งคงในการประกอบอาชีพ 3.64 1.23
6 ความก้าวหน้าในวิชาชีพ 3.64 1.23
7 รายได้และสวัสดิการที่มหาวิทยาลัยจัดให้ 3.36 1.23
ด้านระบบ / กลไก และขั้นตอนกระบวนการทำงานของมหาวิทยาลัย3.301.15
8 การใช้กฎและระเบียบสนับสนุนการปฏิบัติงาน 3.43 1.18
9 การชี้แจงนโยบายแนวทางปฏิบัติหรือแก้ไขปัญหาจากผู้บังคับบัญชา 3.29 1.16
10 การมีช่องทางให้แสดงหรือรับฟังความคิดเห็นในการบริหารงาน 3.14 1.19
11 ความสะดวกและรวดเร็วในการรับบริการต่างๆในมหาวิทยาลัย 3.36 1.04
ด้านการพัฒนามหาวิทยาลัย3.191.14
12 การเสนอแนะข้อคิดเห็นในการกำหนดนโยบายการวางแผนการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย 3.14 1.06
13 การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้ปฏิบัติงานและผู้บังคับบัญชา 3.07 1.28
14 การเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน 3.36 1.04
ด้านสภาพแวดล้อมของมหาวิทยาลัย2.691.05
15 ความปลอดภัยจากการปฏิบัติงาน 3.14 1.06
16 ความปลอดภัยของอาคารสถานที่ 2.86 1.12
17 ความสะอาดถูกสุขลักษณะของอาคารสถานที่ 2.64 1.11
18 การจัดแต่งอาคารสภาพแวดล้อมเหมาะกับพื้นที่ 2.50 0.98
19 การปรับแต่งภูมิทัศน์สอดคล้องกับธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 2.50 0.91
20 การรักษาภูมิทัศน์ให้สวยงาม 2.50 0.91
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน2.881.14
21 ความทันสมัยของสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน 3.00 1.20
22 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน 2.79 1.08
23 ความมีคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงาน 2.86 1.12
ด้านประชาสัมพันธ์2.931.03
24 การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆภายในมหาวิทยาลัยได้ทันเวลาชัดเจนและถูกต้อง 2.93 1.03
25 การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆภายนอกมหาวิทยาลัยได้ทันเวลาชัดเจนและถูกต้อง 2.93 1.03
ด้านการดำเนินงานที่ส่งผลต่อเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัย2.960.98
26 การดำเนินงานด้านเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์ 2.93 0.96
27 การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวกับสุขภาพที่ดีของบุคลากร 3.00 1.00
ด้านศิลปะและวัฒนธรรม3.071.22
28 การให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการก่อให้เกิดวัฒนธรรมที่ดีในมหาวิทยาลัย 3.21 1.15
29 การมีพื้นที่แสดงทางวัฒนธรรมของมหาวิทยาลัย 2.93 1.28
ด้านปรับปรุงการเรียนการสอน3.650.92
30 การจัดให้มีการประเมินเพื่อปรับปรุงการเรียนการสอน 3.69 0.91
31 การนำผลการประเมินมาปรับปรุงการเรียนการสอน 3.62 0.92
ด้านพัฒนาคุณภาพนักศึกษา งานวิจัย และสารสนเทศตามอัตลักษณ์3.271.23
32 มีการจัดกิจกรรมนักศึกษาเพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเช่นการนำเสนอผลงานปัญหาพิเศษโปรเจ็คหรือวิจัยของนักศึกษาการจัดนิทรรศการด้านวิชาชีพของนักศึกษาการแข่งขันวิชาชีพของนักศึกษาเป็นต้น 3.38 1.15
33 การส่งเสริมให้มีการทำงานวิจัยสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย 3.23 1.19
34 การสนับสนุนงบประมาณงานวิจัยสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย 3.15 1.29
35 มีการจัดทำสารสนเทศที่เกี่ยวข้องตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเช่นเผยแพร่ข้อมูลนักศึกษาที่ได้รับรางวัลหรือประกาศยกย่อง 3.31 1.26
ด้านส่งเสริมการบริการวิชาการแก่สังคม3.271.29
36 การให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการบริการวิชาการแก่สังคม 3.46 1.22
37 การสนับสนุนงบประมาณในการบริการแก่สังคม 3.08 1.33
ห้องเรียน3.121.24
38 จำนวนห้องเรียนมีความเพียงพอกับจำนวนผู้เรียน 3.15 1.35
39 จำนวนโต๊ะเก้าอี้มีเพียงพอกับจำนวนผู้เรียน 3.23 1.25
40 สภาพแวดล้อมภายในห้องเรียนเช่นความสะอาดแสงเอื้อต่อการเรียนการสอน 2.85 1.23
41 ความเพียงพอและเหมาะสมของอุปกรณ์ประจำห้องเรียนเช่นไมโครโฟนเครื่องฉายภาพ 3.23 1.05
ห้องปฏิบัติการ3.261.32
42 ความเพียงพอของจำนวนห้องปฏิบัติการต่อการฝึกปฏิบัติ 3.38 1.21
43 ความเพียงพอและเหมาะสมของเครื่องมือและอุปกรณ์ต่อการฝึกปฏิบัติ 3.15 1.29
44 สภาพแวดล้อมภายในห้องปฏิบัติการมีบรรยากาศที่เอื้อต่อการฝึกปฏิบัติ 3.23 1.42
ห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์3.211.18
45 ความสะดวกของการให้บริการคอมพิวเตอร์สำหรับสืบค้นหนังสือ/วารสาร/โสตทัศนวัสดุผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 3.23 1.25
46 ความหลากหลายของหนังสือ/ตำรา/วารสาร/โสตวัสดุ 3.08 1.21
47 ความเพียงพอของหนังสือ/ตำรา/วารสาร/โสตวัสดุ 3.23 1.19
รวม3.261.30

รายชื่อผู้ยังไม่ประเมินความพึงพอใจ


โปรดประเมินความพึงพอใจระบบสารสนเทศ